CÁC PHẦN MỀM CRM TỐT NHẤT CHO STARTUP

Phần mềm CRM là một giải pháp ứng dụng tin học dùng cho hoạt động Quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp, bạn có thể áp dụng phần mềm CRM vào thực tiễn kinh doanh của mình ngay lập tức, thậm chí hoàn toàn miễn phí. Bởi vậy việc sử dụng phần mềm CRM hiện nay ngày càng phổ biến bởi khả năng hỗ trợ tốt cho hoạt đồng của chính đơn vị mình.

Sau đây, VeSA xin giới thiệu những phần mềm CRM chất lượng, lí tưởng dành cho các starup để cân nhắc đưa ra quyết định sau cùng sao cho phù hợp nhất với đòi hỏi thực tế.

1. Zoho CRM

Giao diện của Zoho CRM

Zoho CRM hỗ trợ mạng lưới toàn cầu với hơn 150.000 doanh nghiệp thuộc 180 quốc gia chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tương tác với khách hàng và tăng doanh thu của họ. Chuyển đổi doanh nghiệp của bạn với phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được thế giới yêu thích.

Zoho CRM giải quyết vấn đề về cung cấp cơ sở dữ liệu giúp bạn quản lý doanh số và hiệu quả vận hành bằng cách cung cấp gói miễn phí cho 10 khách hàng kèm theo các công cụ chăm sóc khách hàng và marketing tự động cho startup giai đoạn đầu.

2. Vtiger

Vtiger CRM giúp các công ty khởi nghiệp vượt qua các tổ chức này và các thách thức khác. Dưới đây là những lý do 3 tại sao các công ty khởi nghiệp nên bắt đầu sử dụng CRM để quản lý danh bạ, giao dịch và thông tin của họ càng sớm càng tốt.

  • Tối ưu hóa đầu tư tăng trưởng với theo dõi và phân tích :

 Vtiger cho phép các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu và gửi chiến dịch và tự động theo dõi mở, nhấp, hủy đăng ký, và nhiều hơn nữa.

  • Quản lý doanh thu nhân viên bán hàng dễ dàng:  

Với Vtiger, đại diện bán hàng mới có thể đảm nhận các mối quan hệ khách hàng đang phát triển chỉ trong vài cú nhấp chuột – đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

  • Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm tiền mặt để đầu tư vào các cơ hội tăng trưởng khác

Vtiger tự động hóa các nhiệm vụ như nhập và truy xuất dữ liệu, để các chuyên gia bán hàng có thể dành thời gian đó để lên kế hoạch và phát triển mối quan hệ. Các công cụ nhắn tin trong hồ sơ của Vtiger cho phép các đội trò chuyện, hợp tác và gần gũi với các quyết định với nhiều thông tin quan trọng trong tầm tay hơn là trò chuyện hoặc email có thể cho phép.

Vtiger

3. SugarCRM

Được thành lập vào năm 2004, SugarCRM cung cấp một nền tảng CRM nhẹ với mã nguồn mở đã chứng minh được tính phổ biến của mình trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. SugarCRM có cả phiên bản tải về lẫn phiên bản lưu trữ đám mây và có giá dao động từ $35 đến $150 cho mỗi người dùng/tháng, hoặc bạn có thể mua nó ngay.

SugarCRM có ứng dụng di động cho các hệ điều hành iOS, Android, và BlackBerry. Phiên bản máy tính để bàn tích hợp với một số email, lịch và các ứng dụng quản lý tập tin, bao gồm Outlook, Gmail, Lotus Notes, Google Apps, và Box.

SugarCRM không có nhiều tính năng phong phú như Salesforce, nhưng không phải tất cả doanh nghiệp đều cần một giải pháp Salesforce phức tạp, và SugarCRM chắc chắn là một gợi ý có giá cả phải chăng hơn.

Giao diện của SugarCRM

4. Freshsales CRM

Freshsales CRM là một nền tảng CRM đơn giản nhưng mạnh mẽ, là điểm khởi đầu tuyệt vời cho các công ty khởi nghiệp.

Freshsales là công cụ CRM nhắm đến đối tượng là các doanh nghiệp nhờ vào mức giá phải chăng và giao diện dễ sử dụng. Ngoài ra, nó tích hợp bộ tính năng sẵn có vô cùng hữu dụng và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau nếu người dung dành thời gian để tìm hiểu. Nhìn chung, mặc dù vẫn còn thua kém ở một số mặt khi so sánh với các công cụ CRM khác như Apptivo và Zoho CRM, nhưng Freshsales vẫn là một ứng dụng rất đáng để các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể xem xét chọn lựa.

Giao diện của Freshsales CRM

GenCRM

Phần mềm genCRM trở thành lựa chọn lý tưởng, thích hợp cho những doanh nghiệp hoạt động với quy mô vừa và nhỏ, sở hữu quy trình quản lý không quá phức tạp và nhiều công đoạn. Mỗi chức năng của phần mềm đều được chuẩn hóa giúp việc triển khai trong thời gian nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận và sử dụng thành thạo được thực hiện tốt.

Với genCRM khi đưa ra sử dụng có khả năng giúp số hóa dữ liệu của khách hàng, cũng như đo lường được sự hài lòng của khách hàng. Lúc này, từng doanh nghiệp có thể điều chỉnh được định hướng phát triển, có được chiến lược marketing lý tưởng hơn, cũng như phân tích thị trường để cải thiện doanh thu đều được đảm bảo tiến hành dễ dàng.

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ, yêu cầu không quá nhiều thì phần mềm Online CRM trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại, việc có đầy đủ các phiên bản dành riêng cho từng ngành nghề có khả năng đem tới hiệu quả sử dụng cao, khả năng giúp hỗ trợ tốt hơn cho công việc, cho hoạt động của từng công ty. Việc sử dụng phần mềm Online CRM dễ dàng thực hiện tích hợp với word, hay excel khi cần xuất báo cáo hỗ trợ tốt hơn cho công việc, cho hoạt động của mỗi doanh nghiệp.

Sử dụng Online CRM được đánh giá cao khi sở hữu nhiều tính năng hữu ích như kết nối và đồng bộ dữ liệu dễ dàng với các chương trình khác, hay thực hiện thay đổi trường dữ liệu phù hợp, giao diện linh hoạt, mức chi phí hợp lý,… Với nhiều tính năng cần thiết được cung cấp tạo nên ưu điểm, cũng nâng cao hơn nữa giá trị sử dụng phần mềm Online CRM.

VeSA mong rằng với những thông tin bổ ích trên các bạn sẽ đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác và hợp lý. Chúc các bạn thành công!

Contact Me on Zalo
0938337250